Thursday, October 23, 2014

TCBC: FSI tổ chức hội thảo “Máy Scan Plustek và các giải pháp cho khối giáo dục”

Chiều ngày 14 tháng 08 năm 2014, tại khách sạn Fortuna Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI tổ chức hội thảo mang tên “Máy scan Plustek và các giải pháp cho khối giáo dục”. Hội thảo giới thiệu các sản phẩm máy scan mới của Plustek đi kèm với các giải pháp số hóa tài liệu dành cho khối giáo dục.

 


Hội thảo máy scan Plustek và các giải pháp cho khối giáo dục
Plustek một công ty 100% vốn đầu tư của Đài Loan được thành lập từ năm 1986. Đến nay Plustek được coi là một trong các doanh nghiệp hàng đầu thế giới về lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất công nghệ xử lý hình ảnh và có thị phần ở hầu hết các quốc gia lớn trên thế giới như: Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh,… Vào tháng 05/2012 chính thức gia nhập thị trường máy scan Việt Nam và được phân phối bởi công ty Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI.
 Theo thống kê từ IDG - Công ty đa quốc gia về nghiên cứu thị trường trong lĩnh vực công nghệ thông tin, năm 2013 số lượng máy Plustek được bán ra chiếm khoảng 11,3% trên thị trường máy scan Việt Nam.
Tại hội thảo, Plustek giới thiệu 3 sản phẩm mới được thiết kế phù hợp với nhu cầu thực tế của khối giáo dục bao gồm: Plustek A300, Plustek OB4800,  Plustek C510.
Trong đó, Plustek A300 và OB4800 được thiết kế để có thể quét được các quyển sách, quyển tài liệu khổ A3, A4 mà không cần phải tháo gáy sách, giúp quyển sách được giữ nguyên vẹn sau khi scan. Bên cạnh đó, công nghệ scan thiết kế chuyên biệt cho phép quét chữ sát gáy 2mm mà không bị bóng gáy sách và méo chữ như khi quét sách bằng máy phẳng hoặc máy sao chụp. Các trang tự động cắt viền, xoay chiều đúng hướng và sau đó được lưu theo định dạng file bạn chọn bao gồm PDF và TIF hoặc dạng EBOOK. Với những tính năng được thiết kế đặc biệt cho khối giáo dục, Plustek A300 và OB4800 đang được sử dụng nhiều trong các thư viện và trường học.
Máy scan Plustek A300- lưu trữ hình ảnh hoàn hảo
Máy scan Plustek C510: Thiết kế với kiểu dáng đặc biệt với việc chụp hình ảnh từ trên cao xuống, cho phép C510 có thể dễ dãng quét tại liệu ở nhiều góc độ, với các độ dày mỏng khác nhau và đặc biệt máy còn có khả năng quét vật thể ở dạng 3D.
Bên cạnh đó, C510 có thiết kế tính năng tương tự như một máy ảnh với ống kính chất lượng cao 5 Megapixels cùng tính năng tự động lấy nét, cắt viền và căn thẳng, cho phép file scan ra có chất lượng sắc nét nhất.
Một ưu điểm nổi trội nữa của C510 là có tính năng ghi video HD, người sử dụng có thể ghi video các các tài liệu của mình với thuyết minh đẻ sử dụng như một tài liệu video book. Tính năng này đặc biệt phù hợp với việc biên soạn thuyết trình giảng dạy của các giáo viên.
Máy scan Plustek C510 – máy quét chuyên dụng cho khối giáo dục

Giải pháp ezScan Center là giải pháp về quản lý tài liệu với những tính năng nổi bật:Cũng trong hội thảo, Plustek giới thiệu 2 phần mềm quản trị tài liệu phù hợp với khối giáo dục là  EZ Scan Center, Hub link Solution
-           Tiệm thời gian và chi phí nhập liệu
-          Dễ dàng quản lý dữ liệu, quét và gửi đến email, FTP và các thư mực lưu trữ file điện tử khác
-          Cho phép tìm dữ liệu hiệu quả hơn với file PDF có thể tìm kiếm được
-          Cho phép thêm dấu bản quyền vào tất cả các file quét
-          Có thể xem trước ngay khi quét, chỉnh sửa và chia sẻ file gốc
-          Giao diện người dùng trực quan, dễ sử dụng
Giải pháp Hub link: là một giải pháp mới của Plustek dành cho việc quét và quản trị tài liệu với các tính năng nổi trội:
-          Quét tài liệu vào ổ đĩa USB, quét đến email, FTP, lên cloud, đến PC hoặc quét và in ra
-          Giao diện người dùng đa ngôn ngữ
-          Xuất được file báo cáo tình trạng sử dụng
-          Quản trị đơn giản, dễ hiểu và không cần hệ thống thông tin quản lý chuyên nghiệp
-          Thông tin được truyền an toàn và bảo mật.
Các tính năng và phần mềm do hãng Plustek đưa tới sẽ giải quyết được những khó khăn trong việc lưu trữ và tìm kiếm nâng cao hiệu quả công việc của các tổ chức giáo dục đang gặp phải hiện nay.

Để biết thêm chi tiết về hội thảo xin vui lòng liên hệ:
Ms. Đỗ Thị Thu Thủy
Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI
Số 16, Lô 12A, đường Trung yên 10, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 – 3767 5677 (Máy lẻ: 305)
Email: thuydtt@fsivietnam.com.vn
Tác giả bài viết: Phòng Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
Trụ sở giao dịch: Tầng 11, tòa nhà CTM, 139 Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội .
Tel : 0904 805 255

0 comments:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
Trụ sở giao dịch: Tầng 5A, tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội . READ MORE : scan miễn phí, số hóa tài liệu, cho thuê máy scan.
Tel: 0904 805 255