Thursday, January 15, 2015

Máy scan film “Phát minh cứu lấy nhiếp ảnh phim tưởng chừng như đã bị lãng quên”

Máy scan film là gì ? Máy Scan film cũng gần giống như máy scan tài liệu, từ phim đã được tráng (có màu âm bản) thay vì rửa ra ảnh, bạn có thể đưa qua máy scan để chuyển từ ảnh âm bản sang file ảnh số có màu dương bản.

 Mọi người chắc hẳn không mấy lạ lẫm với việc scan files, tài liệu. Nói đơn giản là việc  chụp, sao chép từ tài liệu gốc sang dạng files số có thể lưu trong các thiết bị điện tử: máy tính, thẻ nhớ... bằng việc sử dụng máy scan. Việc scan phim cũng tương tự như vậy, tức là từ phim đã được tráng (có màu âm bản) thay vì rửa ra ảnh, bạn có thể đưa qua máy scan film (loại máy có tính năng scan film) để chuyển từ ảnh âm bản (trên phim) sang file ảnh số có màu dương bản (có màu sắc thực giống như khi bạn rửa ra ảnh). Với mục đích là lưu trữ những film chất lượng cao vì vậy công đoạn này được các làm rất tỉ mỉ: chỉnh sáng, chỉnh màu sắc, chỉnh khung hình, chọn định dạng xuất file ảnh...
Máy scan film tốt trên thị trường hiện nay

Nói đến đây chắc hẳn mọi người đã hiểu được tầm quan trọng của máy scan với giới nhiếp ảnh gia trong thời đại công nghệ số như hiện nay việc lựa chọn một máy scan film chất lượng với giá  phù hợp  là điều mà các nhiếp ảnh gia quan tâm.


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
Trụ sở giao dịch: Tầng 11, tòa nhà CTM, 139 Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội .
Tel : 0904 805 255

0 comments:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
Trụ sở giao dịch: Tầng 5A, tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội . READ MORE : scan miễn phí, số hóa tài liệu, cho thuê máy scan.
Tel: 0904 805 255