Wednesday, January 7, 2015

Máy scan Robot Atiz Scandock chuyên nghiệp

"số hóa tài liệu" Scandock con đường tốt nhất để quét mà không cần đến PC. Scandock chuyển điện thoại của bạn thành một máy quét cấp độ chuyên nghiệp.Chỉ cần đặt điện thoại ở bên cạnh và đèn sẽ tự động bật, mở các ứng dụng và thực hiện các thao tác cần thiết .

"cho thuê máy scan" máy scan robot atiz scandock chuyên nghiệp

Bạn có thể quét với độ phân giải cao và cho màu sắc trung thực so với bản gốc. Với máy scan Atiz Scandock điện thoại của bạn chính là chiếc máy quét tốt nhất .Bạn có thể gửi email , tạo file PDF , tải lên, hoặc In ngay từ điện thoại.

Làm thế nào mà Atiz Scandock khác biệt so với chụp ảnh và sử dụng một số ứng dụng hiện hành? là câu hỏi lớn nhất thường xảy ra .

Chụp ảnh và sử dụng một số ứng dụng hiện có của điện thoại sẽ tạo ra các file ảnh chất lượng thấp, số lượng không nhiều và các thao tác rất nghiệp dư.  Atiz Scandock cho phép sử dụng thường xuyên và cho chất lượng tốt nhất. Và nó không cạnh tranh với các máy quét phẳng thông thường.
 
Scandock là sự kết hợp tốt nhất của điện thoại và máy scan .Nó mang đên sự tiện lợi và dễ dàng cho người sử dụng bởi chức năng  của một điện thoại thông minh , và cho phép làm hài lòng khách hàng với mức độ chất lượng quét chuyên nghiệp được đánh giá cao từ các chuyên gia.
 
Dải màu đặc biệt của Scandock , được đánh giá có chỉ số thông minh cao  về hình ảnh, nó cung cấp thông tin, cấu hình màu sắc của vật thể được quét trong mỗi lần quét . Các ứng dụng Scandock sử dụng thông tin đó để tự động chính xác hình ảnh , biến nó theo cách tài liệu dự định ban đầu. Đây là một trong những đổi mới được cấp bằng sáng chế kết hợp trong Scandock .

sohoatailieu.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
Trụ sở giao dịch: Tầng 11, tòa nhà CTM, 139 Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội .
Tel : 0904 805 255

0 comments:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
Trụ sở giao dịch: Tầng 5A, tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội . READ MORE : scan miễn phí, số hóa tài liệu, cho thuê máy scan.
Tel: 0904 805 255