Wednesday, June 21, 2017

Review MobileOffice S420 Độ phân giải


máy scan mini Plustek S420 có tính năng xử lý hình ảnh tiên tiến cho phép quét đồng thời nhiều dạng tài liệu có kích cỡ khác nhau mà không cần phải điều chỉnh. Các hình ảnh được tự động căn thẳng, xoay,…



Mô tả sản phẩm :

Máy scan Plustek S420 là dòng máy scan di động, được thiết kế nhỏ gọn nhằm tiện cho việc di chuyển, đáp ứng nhu cầu công việc của người sử dụng. Plustek MobileOffice S420 quét khổ giấy dài tới 711 mm (28 in), tốc độ 5 giây ở 300 dpi, nguồn được cấp qua hai cổng USB hoặc nguồn xoay chiều, quét với một nút nhấn cho ra file số và PDF có thể tìm kiếm.

Máy scanner là một thiết bị có khả năng quét ảnh và lưu vào đĩa cứng của PC dưới dạng các file ảnh và thiết bị này đang dần trở nên thông dụng cho người dùng máy tính.

Máy scan Plustek S420 là dòng máy scan di động, được thiết kế nhỏ gọn nhằm tiện cho việc di chuyển, đáp ứng nhu cầu công việc của người sử dụng.

Máy quét di động Plustek S420 chuyển đổi tài liệu giấy, thẻ dập nổi cứng, phiếu tính tiền, danh thiếp,… thành PDF có thể tìm kiếm được chỉ với việc nhấn nút ở tốc độ quét 12 trang trên phút, nó cũng gồm chân đế cho phép bạn chia sẻ S420 với hai máy tính ở văn phòng.

Máy scan Plustek S420 có tính năng xử lý hình ảnh tiên tiến cho phép quét đồng thời nhiều dạng tài liệu có kích cỡ khác nhau mà không cần phải điều chỉnh. Các hình ảnh được tự động căn thẳng, xoay,…


Tính năng nổi bật của máy quét Plustek S420 :

Chia sẻ giữa hai máy tính

Máy scan Plustek S420 được thiết kế cho 2 máy tính dùng đồng thời giúp người dùng thuận tiện, nhanh chóng hơn

Xử lý hình ảnh tân tiến

Máy scan Plustek S420 xử lý hình ảnh tiên tiến giúp tự động căn thẳng và xoay trang, điều chỉnh độ sang tối, và cắt ảnh để giảm thiểu kích cỡ tập tin.

Phần mềm đi kèm dễ sử dụng

Máy quét Plustek MobileOffice S420 với phần mềm quản lý tài liệu và xử lý ảnh đi kèm dễ sử dụng, giúp chuyển đổi thành PDF có thể tìm kiếm nhanh và an toàn, chỉnh sửa ảnh, xem ảnh ở chế độ thu nhỏ để dễ dàng định vị tập tin, chia sẻ tập tin qua mạng, và phần mềm nhận dạng ký tự quan học với độ chính xác cao.

Quét lên điện toán đám mây

Máy scan Plustek S420 được thiết kế nút nhấn một chạm, có thể quét trực tiếp lên các dịch vụ điện toán đám mây phổ biến như Google Picasa và Evernote.

Hỗ trợ trình điều khiển TWAIN

Máy scan Plustek MobileOffice S420 với trình điều khiển theo chuẩn công nghiệp TWAIN, nó hỗ trợ cho hàng ngàn các ứng dụng xử lý ảnh và quản lý tài liệu.

Thông số kỹ thuật máy scan Plustek S420 :

Cảm biến hình ảnh: CIS.

Độ phân giải : 600 dpi.

Kiểu quét : Quét 1 mặt.

Tốc độ quét : 5 giây/tờ (Màu, 300 dpi, A4).

Khổ giấy : A4.

Phím chức năng : PDF, Scan.

Kiểu kết nối : USB 2.0.

Kích thước (WxDxH) : 295 x 50 x 50 mm.

Tương thích HĐH : Win 2000/XP/Vista/7/8.

Trọng lượng : 0,41 kg.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
Trụ sở giao dịch: Tầng 11, tòa nhà CTM, 139 Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội .
Tel : 0904 805 255

0 comments:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
Trụ sở giao dịch: Tầng 5A, tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội . READ MORE : scan miễn phí, số hóa tài liệu, cho thuê máy scan.
Tel: 0904 805 255