Thursday, December 21, 2017

Các ứng dụng ảo lưu trữ tranh ảnh tốt nhất hiện nay



Việc lưu giữ những bức ảnh để lưu giữ kỷ niệm là một trong những phần không thể thiếu hiện nay của mỗi cuộc sống con người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những nơi giúp lưu trữ hiệu quả nhất là khi số lượng ảnh ngày càng một khổng lồ. Sau đây là một số phần mềm ứng dùng để lưu trữ ảnh có thể bạn tham khảo.


1. Google Drive

Google Drive là dịch vụ lưu trữ và chỉnh sửa dữ liệu trực tuyến với 15GB dung lượng miễn phí, cho phép người dùng lưu trữ nhiều dạng dữ liệu như văn bản, video, âm thanh, PDF… trên nền tảng “đám mây”. Google Drive với khả năng hỗ trợ Google Docs và Google+ cao cấp giúp người dùng dễ dàng truy cập và chỉnh sửa tài liệu ở bất cứ đâu hay chia sẻ làm việc chung với bạn bè.
Google Drive là nơi lưu trữ hình ảnh thông dụng nhất hiện nay

2. Dropbox

Dropbox là dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến miễn phí cho phép bạn mang theo tất cả tài liệu, ảnh và video tới bất cứ nơi nào. Điều này có nghĩa là tập tin bạn đã lưu vào Dropbox sẽ tự động lưu vào máy tính, điện thoại của bạn và cả trên website Dropbox.






Lưu trữ hình ảnh với Dropbox 



3. MediaFire

MediaFire là một trang web chia sẻ dữ liệu miễn phí và không giới hạn, có trụ sở tại Harris County, Texas, Hoa Kỳ. Tất cả các thành viên đăng ký đều có thể sử dụng đầy đủ chức năng của MediaFire. Bây giờ, đã có ứng dụng di động MediaFire giúp người dùng truy cập, quản lý dữ liệu tiện lợi hơn.


MediaFire bao gồm 4 loại dịch vụ: Free, Persernal, Pro và Business. Người dùng dịch vụ Free (miễn phí) được tải lên các tập tin có dung lượng không quá dung lượng còn trống trong tài khoản, nhưng với người dùng trả phí sẽ được ưu tiên tải lên tập tin có thể lên đến 10GB (với dịch vụ Business). Người dùng sau đó được cung cấp một URL để tải xuống tệp tin và có thể chia sẻ cho bất kỳ ai. Thêm vào đó, ảnh số cũng có thể được tải lên và hiển thị dưới dạng thư viện. Cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.




Phần mềm lưu trữ hình ảnh 

4. Box

Box là ứng dụng lưu trữ dữ liệu trực tuyến khá nổi tiếng và quan trọng nhất hiện nay. Nó tăng cường không gian lưu trữ dữ liệu rất nhiều trên mạng và được bảo mật bằng tài khoản của riêng mình, ở đâu cũng có thể xem, chia sẻ và tải về được miễn là có kết nối internet, phòng tránh khi ổ cứng (bộ nhớ máy) bị hư hỏng do nhiều nguyên nhân như cháy nổ, tác động vật lý,... sẽ không bị mất dữ liệu và được bảo vệ an toàn không lo sợ virus phá hại. Ngoài ra, Box còn là một công cụ văn phòng trực tuyến kết hợp lưu trữ trực tuyến.


Box 

5. SugarSync

SugarSync là một ứng dụng hữu ích giúp người dùng đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị và máy tính khác nhau. Nhờ đó, đảm bảo an toàn cho chúng trước những tên hacker và tạo điều kiện để bạn làm việc dễ dàng hơn. Đặc biệt, bạn sẽ nhận được 5GB dung lượng lưu trữ dữ liệu miễn phí để dùng thử trong 90 ngày.




SugarSync là một trong những phần mềm lưu trữ ảnh tốt hiện nay 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
Trụ sở giao dịch: Tầng 11, tòa nhà CTM, 139 Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội .
Tel : 0904 805 255

0 comments:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
Trụ sở giao dịch: Tầng 5A, tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội . READ MORE : scan miễn phí, số hóa tài liệu, cho thuê máy scan.
Tel: 0904 805 255