Monday, January 8, 2018

FSI vinh dự ký kết tại lễ phát động “Hệ tri thức Việt số hóa”

Trong buổi sáng đầu năm 2018, ông Nguyễn Khoa Bảo- Chủ tịch Hội đồng quản trị FSI đại diện công ty tham gia ký kết tại lễ phát động “Hệ tri thức Việt số hóa”, hứa hẹn nhiều đóng góp to lớn cho dự án.

Đề án “Hệ tri thức Việt số hoá” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 677/QĐ-TTg ngày 18/5/2017. Dưới sự chỉ đạo của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và do Bộ KH&CN tổ chức, buổi lễ phát động đã chính thức diễn ra vào lúc 10 giờ, 10 phút, 10 giây sáng ngày 01-01. 
Quyết định của Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh: “Việc xây dựng và triển khai Đề án “Phát triển Hệ tri thức Việt số hóa” sẽ góp phần thúc đẩy, tạo điều kiện để mọi người dân học tập suốt đời, làm chủ tri thức; tăng cường sáng tạo nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ; phát huy sức mạnh trí tuệ của toàn dân, thúc đẩy quá trình phát triển đất nước”.
Kết quả hình ảnh cho Giây phút quan trọng trong Lễ Khởi động
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chia sẻ tại Lễ khởi động Hệ tri thức Việt số hóa.

Tham dự tại sự kiện lớn lần này, FSI vinh dự là một trong các doanh nghiệp tại lễ phát động được mời lên ký kết trên sân khấu. Theo đó, ông Nguyễn Khoa Bảo - Chủ tịch HĐQT đại diện cho cả FSI tham gia ký kết, cam kết sẽ mang công nghệ đột phá và các dịch vụ hoàn hảo góp phần xây dựng thành công đề án. 
Cũng tại lễ khởi động, đại diện hàng loạt các Bộ, Ban, Ngành, đại diện các tỉnh thành, đơn vị giáo dục, nghiên cứu, công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp viễn thông, diễn đàn Mạng xã hội và cả các cá nhân cũng đã tham gia ký cam kết sẽ đóng góp xây dựng cho “Hệ tri thức Việt số hóa”.

Kết quả hình ảnh cho Giây phút quan trọng trong Lễ Khởi động
Giây phút quan trọng trong Lễ Khởi động

Hệ tri thức Việt số hóa hứa hẹn sẽ tạo ra một hệ sinh thái toàn diện để tất cả mọi người, nhất là thế hệ trẻ Việt Nam sáng tạo, phát triển các công nghệ tiên tiến trên nền tảng của dữ liệu lớn, IoT, trí thông minh nhân tạo ... đặc biệt trong thời kỳ Cách mạng Công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ tới mọi lĩnh vực từ khoa học, giáo dục, giao thông, tài chính, sản xuất, y tế … Đây chính là nền tảng kiến tạo những cơ hội lớn, thực tiễn cho phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Việt Nam. 

Với đặc điểm trên của Đề án, tin rằng FSI sẽ là một trong những đơn vị đi đầu tiên phong trong lĩnh vực này. Bởi vì tại FSI, đưa các ứng dụng của khoa học công nghệ thông tin vào cuộc sống, tiếp nối con thuyền Cách mạng 4.0 là một trong những sứ mệnh hàng đầu mà FSI đang hướng tới khi xây dựng hàng loạt các dự án tiêu biểu như nghệ như Công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin IONE, phần mềm quản trị DocPro, … FSI tự tin và tự hào vể điều đó!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
Trụ sở giao dịch: Tầng 11, tòa nhà CTM, 139 Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội .
Tel : 0904 805 255

0 comments:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
Trụ sở giao dịch: Tầng 5A, tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội . READ MORE : scan miễn phí, số hóa tài liệu, cho thuê máy scan.
Tel: 0904 805 255