Thursday, January 18, 2018

Lợi ích của quản lý tài liệu kỹ thuật số


Theo ước tính gần đây, một nhân viên văn phòng điển hình phải mất 12 phút để xử lý một tài liệu. 9 trong số 12 phút này được dùng để tìm kiếm, thu thập và gửi lại tài liệu - có nghĩa là chỉ mất 3 phút để sử dụng thông tin mà họ tìm thấy.

Khối lượng giấy tờ do doanh nghiệp xử lý đã tăng gấp 10 lần trong năm năm qua. Chính việc tăng khối lượng giấy này làm tăng chi phí xử lý giấy, làm giảm đáng kể lợi nhuận. Quản lý tài liệu kỹ thuật số có thể giúp bạn giải quyết các gánh nặng của việc gia tăng nhanh chóng trong việc tạo và lưu trữ tài liệu của công ty mình. Bằng cách quản lý và bảo vệ các tài liệu, hỗ trợ quy trình tổ chức, thông báo cho các tổ chức lựa chọn và bảo vệ kiến ​​thức tổ chức, các giải pháp quản lý tài liệu sẽ tăng hiệu suất, hỗ trợ các hoạt động xây dựng lợi nhuận và cân bằng giữa an ninh và khả năng tiếp cận. Một báo cáo gần đây của PricewaterhouseCoopers cho thấy rằng nhân viên trung bình chi tiêu 40 phần trăm thời gian của họ để quản lý các tài liệu không cần thiết. Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế ước tính rằng nhân viên bỏ ra 20 % ngày của họ để tìm kiếm thông tin trong các tài liệu lưu trữ tài liệu và 50% thời gian họ không thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.
Quản lý văn bản ngày càng được các nhà kinh doanh quan tâm
Với quản lý tài liệu kỹ thuật số, nhân viên của bạn có thể dành thời gian của họ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện tại của bạn và thu thập những sản phẩm mới thay vì lãng phí thời gian tìm kiếm thông tin. Hệ thống quản lý tài liệu có thể giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm thời gian bằng cách:
- Trả lời các yêu cầu thông tin ngay lập tức, loại bỏ cuộc gọi lùi và vòng của thẻ điện thoại. 
- Đáp lại nhanh chóng yêu cầu thông tin của kiểm toán viên.
- Tìm tài liệu ngay lập tức và đưa ra các thông tin cần thiết.
- Lọc bỏ các tài liệu bị mất phải được tái tạo và nộp lại.
- Mất ít thời gian hơn trong việc nộp và lưu trữ tài liệu.
- Giảm thời gian dành cho việc sao chép và phân phối tài liệu cho nhân viên, văn phòng chi nhánh và địa chỉ liên lạc bên ngoài.
- Tăng tốc công việc xử lý tài liệu của bạn bằng cách cho phép tự động hóa.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
Trụ sở giao dịch: Tầng 11, tòa nhà CTM, 139 Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội .
Tel : 0904 805 255

1 comment:

  1. .Nội thất Bemos chuyên cung cấp dòng sản phẩm Giường ngủ hiện đại , Tủ quần áo thông minh , Tủ sách , Bàn ăn, Bàn đầu giường cao cấp hiện đại trên toàn quốc. Với phương châm nâng tầm trải nghiệm khách hàng cả về chất lượng và dịch vụ, Bemos định hướng sản phẩm theo hướng hiện đại, ưu việt về thẩm mỹ, tối ưu về công năng và chi phí

    ReplyDelete

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
Trụ sở giao dịch: Tầng 5A, tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội . READ MORE : scan miễn phí, số hóa tài liệu, cho thuê máy scan.
Tel: 0904 805 255